Saturday, October 17, 2009

Nakakapagod tong araw na to! [[:

owyea. masasabi ko ngang nakakapagod tong araw na to. hell yeah, nakakapagod tologo. pano b nomon kse, nagpunta ako ng kids n' moms convenience store para sunduin ang aking friend na si Kyun Hae. aun, antagal nia pa. pagkasundo ko sa kanya, naglakad kme pauntang BDO hanggang sa papunta na sa haus ni Hye Kyun. While on the way, nakita na din namen si Sunyae na probably, kasabai tologo dapat namen kaso nainip siya sa sobrang tagal ni Kyun Hae, keia medio nauna xia. Pagadating namen sa haus ni Hye Kyun, naupo muna at nagpahinga. Tapos, sayaw na kagad kme ni Kyun Hae. Tas sunod si Sunyae naman kasayaw ko. Tas sunod si Hye Kyun. Tas sunod, kme ng lahat. Haha, lahat tologo sinabayan ko para mabilis ko matutunan ung steps. Pano ba nomon? ang hirap keia! pero FORTUNATELY, nasa kalahati na kme ng song. pero ung isa pang song, dpa namen natatapos kse mas mahirap xia sa first song. ang hihirap kse tologo ng saiaw. keia goodluck smen. mga 5 n kme natpos pero 6 nko nkauwe ng bahai kse traffic sa mei malinta! amp nga eh. badtrip. bute nga d gaanong congested ang traffic sa maysan. kundi, mamamatay matay nko. haha. pero masaia naman. infairness. wish ko tologo matapos na namen ung saiaw at magawa na namen ung dapat nameng gawen. haha. goodluck smen. HWAITING ~!

No comments:

Post a Comment